Bus&Truck’17

Bus&Truck’17

Script

ตื่นตา… ตื่นใจ… ตื่นตัว…
ด้วยยอดจองทะลุ 200 คัน เงินสะพัดกว่า 600 ล้าน ใน Bus & Truck’17 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 14 ณ ไบเทค ที่ผ่านมา

Bus & Truck’17 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษใหญ่สุดในอาเซียน จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 14 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร

คุณศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ร่วมด้วยประธานเปิดงาน คุณธีระพงษ์ รอดประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม แขกผู้มีเกียรติ และกูรูชื่อดังในวงการรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ในแวดวงขนส่งเข้าร่วมพิธี ในบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความคึกคัก

บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน BUS & TRUCK’17 เรียกได้ว่า เป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการขนส่งทางบกและโลจิสติกส์ สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการทั้งด้านสินค้า การให้บริการ และนวัตกรรมได้อย่างครบครัน

ค่ายรถใหญ่ สร้างยอดจองทะลุได้ถึง 200 คัน โดยพระเอกของงานคือ รถมินิบัส ที่สร้างยอดจองได้มากกว่า 150 คัน เหตุเพราะผู้ประกอบการเตรียมนำมาวิ่งแทนรถตู้ประจำทางที่หมดอายุสัมปทาน

ส่วนตลาดยางรถใหญ่ก็ทำยอดขายได้เกิน 600 เส้น และกลุ่ม GPS ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ที่อัดแน่นคุณภาพและราคาน่าจับจอง เพื่อตอบรับโลจิสติกส์ 4.0 ทำให้ได้ยอดขายทะลุเป้าเกินคาด

นอกจากนี้ยังมีอะไหล่ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมงาน เรียกได้ว่า งาน BUS & TRUCK ’17 ครั้งนี้ จะกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโตได้ ส่งผลต่อแนวโน้มเศรษฐกิจปี 2561 ที่จะขับเคลื่อนไปในทางที่ดี เพราะมีการขนส่งที่เข้มแข็ง และมียอดขายรถใหญ่ที่เติบโต

ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ อาทิ “Test Drive” คุ้มสุด! กับการทดลองขับรถใหญ่หลายแบรนด์ดังได้ในงานเดียว และไฮไลท์สุดมันส์ต้องยกให้กับ “Thailand Tour Theque 2017″ การประชันแสง สี เสียง รถโดยสาร ครั้งที่ 8 และงาน“Truck Light Show 2017″ โชว์แสง สี เสียง จากเหล่ารถบรรทุกแต่งสวย ครั้งที่ 3 ที่ขนกันมาอย่างจัดหนัก จัดเต็ม! นับได้ว่าเป็นงานโชว์สุดตระการตาที่ใหญ่สุดในอาเซียน

BUS & TRUCK ’17 ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นตลาดขนส่งเป็นอย่างดี โดยผู้แสดงสินค้าที่เข้าร่วมงานต่างพึงพอใจในการจัดงาน เนื่องจากสามารถขายสินค้าได้เกินเป้าหมายที่ว่างไว้ พร้อมเตรียมร่วมงาน BUS & TRUCK ’18 อย่างแน่นอน ย้ำ!มั่นใจว่าเศรษฐกิจต้องโตขึ้น

(ดนตรีตื่นเต้น)

แล้วพบกับงาน BUS & TRUCK ’18 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พ.ย. 2561 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2717 2477 อีเมล info@TTFintl.com เว็บไซต์ www.BusAndTruckExpo.com

%d bloggers like this: